| Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši |
| Höfundur |
Skilaboš |
PBP
Skrįšur žann: 08 Sep 2005 Innlegg: 255
|
|
|
Hvaš finnst ykkur um aš losna viš fyrirsagnir annarra frétta, einnig viš "skrįšu žig" žį fęrist allt upp um einn žannig reitirnir sjįst ašeins betur, svo og auglżsingarnar.
Eru fyrirsagnirnar naušsynlegar eša duga myndirnar? |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
solvinho
Skrįšur žann: 12 Sep 2009 Innlegg: 67 Stašsetning: The Shed End
|
|
|
En, ein spurning um gömlu sķšuna, af hverju get ég ekki kosiš ķ könnunum hér į sķšunni?, žaš kemur alltaf"Žś getur ekki kosiš aftur fyrr en aš sólarhring lišnum" Žótt ég hef ekki kosiš žennan dag? _________________ Chelsea:Terry's Army |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Cardinal
Skrįšur žann: 09 Mar 2006 Innlegg: 365 Stašsetning: Stamford Bridge
|
|
|
Ég myndi halda aš fyrirsagnirnar séu naušsynlegar. Myndirnar eru ekki alltaf žęr ferskustu og tengjast ekki alltaf nįkvęmlega žvķ sem veriš er aš tala um. t.d. myndi mynd af Ballack ekki segja neinum hvort um vęri aš ręša aš hann sé meiddur, aš hann sé til sölu eša kannski er žetta bara vištal viš hann. En skošanakönnunin tekur mikiš plįss į žessari prufuforsķšu. Vęri ekki hęgt aš hafa bara fyrirsagnir žar, įn śrdrįttar eša eitthvaš slķkt?
Nś ef žaš er hęgt aš setja spjalltengil į allar fréttir, žį vęri alveg hęgt aš nżta spjallkassann, sem myndi vęntanlega fęrast upp, lķka ķ fyrirsagnir. _________________ Guš hjįlpi okkur öllum. Žaš eru hįlfvitar viš stjórnvölin! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
PBP
Skrįšur žann: 08 Sep 2005 Innlegg: 255
|
|
|
| Góšar pęlingar Cardinal, viš fįum aš fęra žetta eitthvaš fram og tilbaka og vonandi nįum viš aš gera žetta laglega. Mig langaši aš sleppa žessum śtdrįttum og hafa bara fyrirsagnir fyrir nešan myndir og žannig leggja meiri įherslu į auglżsingarnar. Žannig sparast lķka plįss. Ekkert brušl. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|