| Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši |
| Höfundur |
Skilaboš |
Cardinal
Skrįšur žann: 09 Mar 2006 Innlegg: 366 Stašsetning: Stamford Bridge
|
Innlegg: Žri Feb 02, 2010 12:20 Efni innleggs: Terry og kellingarnar |
|
|
Hva, į ekkert aš ręša žetta? Žeir spilušu nś bįšir fyrir Chelsea. Žeir eru engir englar žessir menn sem böršumst um fyrirlišastöšu Englands (hann og Rio Ferdinand) en žetta er fullmikiš og viršist bara vera satt og rétt. Hvaš finnst mönnum um žetta.
Ég višurkenni aš ég hef misst ašeins įlit į honum. Ekki nóg til žess aš ég vilji honum eitthvaš illt en žaš er helvķti low aš rišlast į kellingu lišsfélagans, hvaš žį įn smokks. Lżsir kannski meira heimsku en eitthvaš annaš. Mér er slétt sama hver ber fyrirlišaband Englendinga en ég er įnęgšur aš Ancellotti tók strax af skariš. Nś vona ég bara aš Terry komi sterkur śt tķmabiliš. Hann žarf greinilega ekkert aš sinna konunni sinni meir ķ brįš. Win Win situation  _________________ Guš hjįlpi okkur öllum. Žaš eru hįlfvitar viš stjórnvölin! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Davidj
Skrįšur žann: 17 Des 2009 Innlegg: 20
|
|
|
Hann er aš sżna fordęmi. Ef einhver įkvešur aš yfirgefa Chelsea žį fer fyrirlišinn ķ kerlinguna.
Einhvern vegin žarf aš auka spennu ķ lķfinu menn meš milljónir į dag og spila meš liši sem sigrar flesta leiki. Erfitt aš fį adrenalķn kick. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
keg
Skrįšur žann: 14 Sep 2005 Innlegg: 541 Stašsetning: Reykjavķk
|
|
|
Capello hringdi ķ Wayne Bridge og sagši: Terry er bśinn aš tapa fyrirlišabandinu. Ertu til ķ aš gera honum greiša og gį undir rśmiš žitt?
Ég sel žetta ekki dżrar en ég keypti žaš
_________________ Framtķšin er björt! Framtķšin er blį! |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
keg
Skrįšur žann: 14 Sep 2005 Innlegg: 541 Stašsetning: Reykjavķk
|
|
|
Eins og allir vita var Ashley Cole tekinn um daginn į 104 mķlna hraša žar sem ašeins mįtti aka į 50. Hann afsakaši hrašaksturinn svona fyrir rétti: Ég var aš flżta mér heim til aš vera į undan Terry. Viš įttum von į honum ķ te
_________________ Framtķšin er björt! Framtķšin er blį!
Sķšast breytt af keg žann Žri Feb 02, 2010 13:31, breytt 2 sinnum samtals |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
PBP
Skrįšur žann: 08 Sep 2005 Innlegg: 256
|
|
|
Hann į nįttśrulega aš ganga frį žessu bandi enskra en bjarga hjóna.
Hver į žį aš taka viš bandinu, einhver sem ekki mętir ķ lyfjapróf, einhver sem lemur dyraverši og plötusnśša, einhver sem heldur sķfellt framhjį konu sinni eša į žaš bara aš vera sį sem hefur ekki haldiš framjį meš konu lišsfélaga sķns. Hvenęr hętti žetta aš snśast um fótbolta, "ekki svona skķtlegt einkalķf" er breska pressan ekki best ķ aš taka fyrirliša og drulla žį śt? Žaš eru "beinagrindur" ķ fleiri skįpum, vitiši til, žeir eru bara ekki allir ķ sama svišsljósi og žessi.
sį ykkar sem syndlaus er ...
Sķšast breytt af PBP žann Žri Feb 02, 2010 21:58, breytt 1 sinni samtals |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
kip
Skrįšur žann: 30 Sep 2005 Innlegg: 108
|
|
|
Ég verš nś aš segja žaš aš hann er bśinn aš missa mikiš įlit hjį mér... Nś žarf hann bara aš reyna aš rķfa upp įlitiš aftur meš lįtum į vellinum og rólegheitum utan hans.
Ef žaš er einhver hellingur grafinn ķ višbót sem fer aš fljóta uppį yfirboršiš hjį honum eins og einhverjir mišlar vilja halda fram finnst mér aš hann ętti aš ķhuga aš skila fyrirlišabandinu ķ landslišinu. En ef žetta er komiš og žaš er ekki meir sem hann žarf aš gera grein fyrir ętti hann aš reyna aš halda žvķ meš kjafti og klóm, hann er klįrlega besti fyrirlišinn sem žeir eiga, engin spurning, taka žetta bara į karakternum.
En žessir brandarar frį keg hér fyrir ofan eru algert gull!  _________________ mbk,
kip |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Ommi
Skrįšur žann: 18 Des 2005 Innlegg: 34
|
|
|
Ég skil ekki hvaš menn eru aš vęla um žetta, drengurinn er orkumikill og žarf aš fa śtrįs, žar aš auki er žetta heljarmikill kroppur žessi dama sem hann įtti įstaręvintżri meš og erfitt aš hafna boši frį slķkum ofurkroppi, ja hann naut įsta meš hennar samžykki.
Mér heyrist sumir vera meš öfund śt ķ kappann og žeir sömu ęttu bara aš skammast sķn og halda įfram aš skśra og vaska upp, gagnast lķklega ekki ķ öšru.
Flest fyrirmenni heimsins hafa įtt ķ įstaręvintżrum ķ gegnum tķšina, Tiger Woods lagši 19 stk, Clinton var meš eina sem vindlastatķf į skrifstofunni hjį sér og svo mętti lengi telja.
Terry mun įfram njóta fulls traust hjį mér. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Davidj
|
|
|
| Hann getur aldrei glataš traustinu..... |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Davidj
|
|
|
| Hann getur ekki glataš traustinu utanvallar.. |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
Hethrir

Skrįšur žann: 31 Okt 2005 Innlegg: 199
|
|
|
Eigum viš aš safna saman bröndurunum ķ žennan žrįš ?
The England team have voted for Terry to keep his place in the World Cup squad. With the ban on WAGs travelling to South Africa, no one wants him left behind.
hahaha |
|
| Til baka efst į sķšu |
|
 |
|