Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir meðlimiListi yfir meðlimi   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 
Lélegur leikur

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð     umræðu hópur -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Sleipnir

Skráður þann: 12 Júl 2008

InnleggInnlegg: Þri Feb 02, 2010 21:52    Efni innleggs: Lélegur leikur Svara með tilvísun

Djö er ég fúll eftir leikinn það var ekkert að ganga upp það er ekki nóg að vera með boltann megnið af leiknum ef ekkert kemur svo út úr því og svo var þetta einn af þeim leikjum þar sem maður varð drulluhræddur ef Hull fengu horn eða aukaspyrnu við þurfum nú ekki að búast við miklu út úr Arsenal leiknum ef þeir ætla að spila svona.
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
Davidj

Skráður þann: 17 Des 2009

InnleggInnlegg: Þri Feb 02, 2010 22:40    Efni innleggs: Svara með tilvísun

alveg sammála okkar menn alveg bitlausir
Til baka efst á síðu
Ommi

Skráður þann: 18 Des 2005

InnleggInnlegg: Mið Feb 03, 2010 7:50    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hullararinir börðust eins og ljón á móti okkur og voru líklega með sinn besta leik í vetur, við vorum ágætir framávið en hlutirnir voru ekki allveg að ganga upp. Drogba var ekki alveg með á nótunum oft á tíðum, sendingarnar hjá Deco misjafnar, en svo sem oft áður þá var Lampard að skila sinni góðu vinnu.
Aftur á móti eru föstu leikatriðin að stríða vörninni okkar og það er eitthvað sem ekki hefur enn tekist að laga, síðan set ég spurningarmerki um Cech í markinu sem við fengum á okkur.
En góðu fréttirnar eru þær að við jukum froskotið á United um helming og þetta eina stig kemur að góðum notum.
Til baka efst á síðu
JT

Skráður þann: 05 Okt 2005

InnleggInnlegg: Mið Feb 03, 2010 8:14    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hull er að verjast á 10 mönnum og við reynum endalaust að troða okkur í gegnum miðjuna. Þetta var búið að ganga fínt á meðan Drogba var í Afríku því þá gátum við spilað með vængmenn (eða amk vængmann öðru megin).

Skil ekki þrjóskuna að spila endalaust þetta kerfi þrátt fyrir að það gangi alltaf best í þau skipti sem við spilum með vængmenn.
Til baka efst á síðu
Bjarni T
Gestur

InnleggInnlegg: Mið Feb 03, 2010 14:27    Efni innleggs: Svara með tilvísun

ég er ekki nærrum því sammála að þetta hafi verið lélegur leikur því við vorum betri allan tímann svo bara CMON YOU BLUES
Til baka efst á síðu
Ballack00

Skráður þann: 30 Júl 2008

InnleggInnlegg: Mið Feb 03, 2010 15:34    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Bjarni T, við vorum ekki betri allan tímann, við komumst ekki í gang fyrr en Hull komst yfir. Svo í nánast öllum fyrirgjöfum Hull náðu Hull menn að skalla boltann, ekki oft sem Chelsea menn náðu því.
Til baka efst á síðu
helgi2385

Skráður þann: 20 Jan 2007
Staðsetning: Þingeyri

InnleggInnlegg: Mið Feb 03, 2010 23:15    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Hull mætti í leikinn, við ekki. Við vorum heppnir að ná þessu stigi. Reyndar kom færi sem hefði getað klárað þetta fyrir okkur þ.e. Skalli hjá Drogba eftir sendingu frá Ivanovic. Við vorum bara andlausir og vil ég sjá 433 á móti Arsenal.

Mig mynnir að það hafi verið í stöðunni 1-0 að við vorum nærri því 2-0 undir. En mig hlakkar til um helgina. hef það á tifinningunni að við klárum þann leik. á móti hverjum er Man utd að spila.
Ballack00

Skráður þann: 30 Júl 2008

InnleggInnlegg: Fim Feb 04, 2010 18:24    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Þeir keppa á móti Portsmouth.
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð     umræðu hópur -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum