Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir mešlimiListi yfir mešlimi   NotendahóparNotendahópar   NżskrįningNżskrįning 
 Žķn uppsetningŽķn uppsetning   Skrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóstSkrįšu žig inn til aš athuga meš einkapóst   InnskrįningInnskrįning 
Enska fyrirlišabandiš
Fara į blašsķšu 1, 2  Nęsta

Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš     umręšu hópur -> Almenn umręša
Sjį sķšustu spjallžręši :: Sjį nęstu spjallžręši  
Höfundur Skilaboš
Ommi

Skrįšur žann: 18 Des 2005

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 8:06    Efni innleggs: Enska fyrirlišabandiš Svara meš tilvķsun

Hvaš finnst mönnum um žetta mįl, Terry er sviptur fyrirlišabandinu fyrir sakir sem eru nįnast engar, śt af mįli sem kemur knattspyrnunni akkśrat ekkert viš.
Hver tekur svo viš fyrirlišabandinu, Rio Ferdinand, leikmašur var aš vinna sér inn leikbann fyrir aš berja leikmann inn į vellinum ķ beinni śtsendingu, er žetta fyrirlišinn sem menn vilja sjį ?
Eru menn bśnir aš gleyma langa leikbanninu sem Rio fékk vegna gruns um ólöglega lyfjanotkun?
Žar fyrir utan er Ferdinand bśinn aš eiga afleitt tķmabil fyrir sitt félagsliš įsamt žvķ aš hafa įtt ķ erfišum bakmeišslum, ja žaš er allsóvķst aš žessi nżji fyrirliši bara komist ķ Enska landslišiš.

Ég ętla samt aš óska Ferdinand alls hins besta ķ nżja hlutverkinu og vona aš hann nįi sķnum fyrri styrk, England hefur ekki efni į aš hafa bara nafn ķ annari mišvaršarstöšunni.
Til baka efst į sķšu
Sjį uppsetningu notanda Senda einkapóst
helgi2385

Skrįšur žann: 20 Jan 2007
Stašsetning: Žingeyri

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 9:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

sammįla žér. Réttast vęri aš bjóša Rooney bandiš. hann stendur sig vel hjį United. En hvaš sem žvķ lķšur finnst mér žetta flokkast undir nornaveišar gagnvart Terry. Žaš er bśiš aš blįsa žetta gķfurlega upp og finnst mér persónulega žetta ekki koma knattspyrnuferlinum neitt viš, svo lengi sem hann brotnar ekki andlega innį vellinum žį ętti hann aš halda bandinu.

En žaš er žvķ mišur bśiš aš įkveša žetta, ég hugsa nś samt aš Terry taki bandiš aftur žegar fram ķ sękir. Rio er bśinn.
PBP

Skrįšur žann: 08 Sep 2005

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 10:59    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Gęti bara satt best aš segja ekki veriš meira sama.

Vona aš žeir komist ekki upp śr rišlinum.

Žaš eru fullt af góšum knattspyrnulišum į žessu móti og ég sé enga įstęšu til žess aš vera aš halda meš enskum.
Til baka efst į sķšu
keg

Skrįšur žann: 14 Sep 2005
Stašsetning: Reykjavķk

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 11:11    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég held aš Capello hafi ekki įtt annarra kosta völ – enska ręsispressan er sterk, Englendingar eru flestir fķfl (Terry meštalinn, Lampard undanskilinn) og nęrast į žvķ sem rennur śt um endagörnina į illgjörnum og óupplżstum „blašamönnum“. Meš žennan sjakalahóp żlfrandi og gólandi hefši ekki oršiš vinnufrišur hjį landslišsžjįlfaranum og žvķ varš aš fórna Terry (hvort Rio er svo góšur kostur veršur aš koma ķ ljós en žvķ mišur viršast leištogahęfileikar į fótboltavelli fara saman viš žaš aš hegša sér eins og idjót utan vallar, aš minnsta kosti į mešal enskra). Terry getur svo sem engum kennt um nema sjįlfum sér - undanfarinn įratug hafa fįir hafa veriš duglegri viš aš koma sér į forsķšur götusneplanna meš óvarlegri framgöngu ķ „skemmtanalķfi“ til dęmis. Drengurinn gerši svo sem ekkert sem ég og fleiri hafa ekki gert – munurinn er bara sį aš hann er fyrirliši enska landslišsins en ég er nóboddķ og žvķ ekki undir smįsjį fjölmišla. Žar liggur munurinn og Terry viršist of vitlaus til aš įtta sig į eša of blindur af hroka til aš sjį aš hann getur ekki leyft sér žaš sama og viš smįkallarnir – og ekki er hęgt aš kaupa sig frį öllu žótt mašur eigi eitthvaš ķ handrašanum. Skeiniblöšin sżna enga miskunn.

P.S. Žetta veršur ķ fyrsta og sķšasta sinn sem ég skrifa af alvöru į žessum vettvangi.
Ommi

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 12:39    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég get allveg veriš sammįla "keg" um aš Terry hafi ekki veriš til fullrar fyrirmyndar utan vallar, en innan vallar hefur hann sinnt sķnu og vel žaš.

Žaš sem ég er aš brydda upp į meš žessu er aš žaš er veriš aš taka fyrirlišabandiš af leikmanni sem er ekki meš frambęrilega hegšun utan vallar og bandiš afhent leikmanni sem sem er alls ekkert ķ betri mįlum.
ja nema kannski er buxnaklaufin föst hjį homum.

Hver er žį tilgangurinn meš žessu ?

En ég mun styšja Enska landslišiš į HM hvaš sem tautar og raular.
Til baka efst į sķšu
skunkurinn

Skrįšur žann: 17 Jśn 2008
Stašsetning: Reykjavķk

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 16:35    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ekki gleyma varafyrirlišanum, sem lemur saklausa plötusnśša fyrir aš hafa smekk fyrir tónlist og neita aš spila Phil Collins!

Fyrst žaš įtti aš taka bandiš af Terry finnst mér enginn nema Rooney koma til greina sem nżr fyrirliši.
Til baka efst į sķšu
Charlie Cooke

Skrįšur žann: 30 Įgś 2008

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 16:47    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Er litli bolabķturinn nś allt ķ einu oršinn žessi lķka engill? Menn eru fljótir aš gleyma!
Til baka efst į sķšu
Ommi

InnleggInnlegg: Mįn Feb 08, 2010 16:52    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Ég er aš spį ķ afhverju enginn nefnir Frank Lampard, hann er lķklega fyrsta val ķ landslišiš įsamt Rooney.
Lampard myndi sóma sér vel sem fyrirliši.
Til baka efst į sķšu
A.Kįrason

Skrįšur žann: 20 Įgś 2008
Stašsetning: Egilsstašir

InnleggInnlegg: Žri Feb 09, 2010 0:20    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

Mér finnst alveg rétt hjį honum aš taka bandiš af honum, hann į aš vera fyrirmynd og žetta er ekki sś fyrirmynd sem heil žjóš vill hafa.
En hins vegar aš žvķ hver ber bandiš nśna, žį finnst mér Ferdinand ekkert skįrri, mašurinn sem mętir ekki ķ lyfjapróf žegar hann gęti ekki hafa gleymt žvķ og slķkt, Lampard eša Rooney hefši ég sagt.
Til baka efst į sķšu
Cardinal

Skrįšur žann: 09 Mar 2006
Stašsetning: Stamford Bridge

InnleggInnlegg: Žri Feb 09, 2010 7:22    Efni innleggs: Svara meš tilvķsun

En bķddu, įttu ekki fullt af öšrum mįlum aš koma į yfirboršiš um nżlišna helgi? Ef Terry er bśinn aš vera meš skaufann į lofti gagnvart öllum kellingum landslišsmanna žį er ešlilegt aš leikmenn séu ekki bošnir og bśnir aš elta hann inn į völlinn ķ strķš.

Hann stakk lišsfélaga ķ landsliši og félagsliši ķ bakiš og žaš er ašeins annar hlutur en aš taka nokkrar kókaķnlķnur af sköpum vęndiskonu A la Mutu. EF Wayne Bridge vęri Ashely Cole vęri žetta mikiš meira mįl.

En žessi fyrirlišastaša er nįttśrulega bara skraut. Viš vitum allir hver herforinginn ķ vörninni veršur ķ sumar. Fyrirlišabandslaus.
Sżna innlegg frį sķšasta:   
Senda inn nżjan spjallžrįš   Senda svar į spjallžrįš     umręšu hópur -> Almenn umręša Allir tķmar eru GMT
Fara į blašsķšu 1, 2  Nęsta
Blašsķša 1 af 2

Fara til:  
Žś getur ekki sent inn nżja spjallžręši į žessar umręšur
Žś getur ekki svaraš spjallžrįšum į žessum umręšum
Žś getur ekki breytt innleggi žķnu į žessum umręšum
Žś getur ekki eytt innleggjum žķnum į žessum umręšum
Žś getur ekki tekiš žįtt ķ kosningum į žessum umręšum