Algengar spurningar (FAQ)Algengar spurningar (FAQ)   LeitaLeita   Listi yfir meðlimiListi yfir meðlimi   NotendahóparNotendahópar   NýskráningNýskráning 
 Þín uppsetningÞín uppsetning   Skráðu þig inn til að athuga með einkapóstSkráðu þig inn til að athuga með einkapóst   InnskráningInnskráning 
VUVUZELAS

Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð     umræðu hópur -> Almenn umræða
Sjá síðustu spjallþræði :: Sjá næstu spjallþræði  
Höfundur Skilaboð
Bob

Skráður þann: 04 Sep 2005

InnleggInnlegg: Fim Júl 22, 2010 19:13    Efni innleggs: VUVUZELAS Svara með tilvísun

Ef Lúðrahjómsveit Reykjavíkur eða annarra stórborg hefur ekki not fyrir þetta hljóðfæri er ég illa svikinn ef aðrir hafa það. En þetta hávaðverkfæri sem hefur ekkert með tónlíst, stemmningu eða annað að gera en eyðileggja heyrn (130+Db) er ekki bara pein in the ear heldur einnig in the "ass".
Það er gott að þetta skemmdarverkfæri verður ekki leyft á Brúnni í vetur og vonandi um ókomna tíð. Ég vona að fleiri brezk félög banni þetta "fyrirbæri"

Síðast breytt af Bob þann Fim Júl 22, 2010 20:47, breytt 1 sinni samtals
Til baka efst á síðu
Sjá uppsetningu notanda Senda einkapóst
PBP

Skráður þann: 08 Sep 2005

InnleggInnlegg: Fim Júl 22, 2010 20:28    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Sammála ... Eins gott að maður þurfi ekki að hlusta á þennan ófögnuð yfir Chelsea leikjum í vetur. Mér skilst að Tottenham hafi fyrstur klúbba bannað lúðurinn, og nú með okkar ástsæla séu klúbbarnir orðnir 10. Vonandi verður þetta bara bannað með öllu á Englandi.
Til baka efst á síðu
Charlie Cooke

Skráður þann: 30 Ágú 2008

InnleggInnlegg: Fim Júl 22, 2010 21:12    Efni innleggs: Svara með tilvísun

Thank God!
Til baka efst á síðu
Sýna innlegg frá síðasta:   
Senda inn nýjan spjallþráð   Senda svar á spjallþráð     umræðu hópur -> Almenn umræða Allir tímar eru GMT
Blaðsíða 1 af 1

Fara til:  
Þú getur ekki sent inn nýja spjallþræði á þessar umræður
Þú getur ekki svarað spjallþráðum á þessum umræðum
Þú getur ekki breytt innleggi þínu á þessum umræðum
Þú getur ekki eytt innleggjum þínum á þessum umræðum
Þú getur ekki tekið þátt í kosningum á þessum umræðum